Top 10 Cầu Vồng 2015 (miền Bắc)- Nhà có 10 đứa con!

Tôi đọc ở fanpage Cầu vồng, có một comment đại khai là thằng cha này chả ai biết mà làm HLV Cầu vồng. Đúng thật, nó chẳng phải là một MC nổi tiếng như 5 HLV còn lại của chương trình Cầu vồng 2015, nhưng khoái nhất là ở điểm đó. Được mặt lạnh chém gió tơi bời, được làm người bí ẩn trước mặt đám trẻ con “không biết làm thế nào mà chuẩn bị trước”. Vui hề!!!

Tôi nhận lời chương trình này và không hề biết trước nó sẽ tốn thời gian nhiều đến thế…. Ngày nào cũng từ 8h sáng đến 8h tối, nhiều buổi là 11h -12h đêm luôn… Tính kêu than nhưng thấy không ổn, vì thực ra có đám trẻ con 10 đứa, mình lớn mà than cũng kỳ, làm gương xấu cho đàn em… Nhưng giờ thì mới dám than, mệt và thấy hơi bị quá sức.

Tối nay, 20h trên VTV6 mọi người xem được xem tiếp tập 4- Cầu vồng 2015 với màn thi thố solo đầu tiên của Top 10. Từ mồm độc của Diễm Quỳnh mà bị chết tên “Gà mẹ” nên giờ viết vài dòng để khoe đám Gà con Top 10 (Theo thứ tự A B C nhé các con! Khỏi tị nhau)

11751762_985188698187330_8177849378992128670_n

Nguyên Anh

May cho cậu sinh viên Bưu chính Viễn thông này vì tao không phải cung bọ cạp! Nguyên Anh mắc bệnh đặt câu hỏi! Nói nhiều nhất nhóm. Thỉnh thoảng lại hỏi “tại sao anh lại chọn em”. Trả lời bừa luôn cho cu cậu đỡ hỏi “Vì em nằm trong nhóm thi đầu, điểm cao … một cách vô lý”. KAKA

Phan Anh có giọng nói tốt, ngoại hình sáng cho những khuôn hình nhưng chưa biết cách giải phóng cơ thể. Đôi khi mắc nhiều lỗi về chuyển động vai, tay và mắt….Mấy cái đó thì tự cậu sẽ sửa được dễ dàng, nhưng cái khó sửa nhất là cứng đầu. NA trẻ con nên thích thể hiện, thích chứng tỏ, thích … bản lĩnh… bởi thế cho nên phải thấy quan tài mới đổ lệ… Cậu này thoắt buồn, thoắt vui… và vẫn chưa biết cách để giấu cái tôi đi. Chừng nào Nguyên Anh chịu ép mình lắng nghe nhiều hơn, lúc đó cậu bé này mới bắt đầu lớn!

Mai Anh

Mai Anh xinh đẹp và chững chạc hơn nhiều tuổi 20 của mình. Đằm, cầu thị và cầu tiến. Mọi thứ kỹ năng cô ấy đều có, trừ kinh nghiệm để tô đậm mình hơn. Ngoài đời em đa cảm, sinh động hơn nhiều bức chân dung mà em sớm vẽ cho mình từ trước cầu vồng. Biết trước con đường đi của cô này không gì khác nghề MC và có được đào tạo đàng hoàng… Cô ấy khá nhất trong một loạt các MC Dolly của vòng loại và điểm cộng là sự nắm bắt rất nhanh. Trong màn phỏng vấn tập 1, người trả lời trúng nhất một câu hỏi mơ hồ của tôi “Tại sao tôi phải chọn bạn mà không phải còn lại?”, Mai Anh đã thuyết phục được tôi bởi một sự chân thành, tự tin và không kém phần quyết liệt

Một cô gái đã từng có nhiều mặc cảm trở thành một cô gái tự tin và mạnh mẽ thế, thì chả có việc gì mà cô không làm được!

Tuyết Anh

Hoa khôi Sinh viên Hà Nội, tốt nghiệp ĐH Luật HN là cái mác của em. Vì cái mác ấy em có thể dễ dàng vượt qua những vòng sơ loại. Nhưng để vào Top 10 thì phải là sự điềm đạm khó tin của riêng em!

Chững chạc nhất về tuổi và học vấn so với các bạn, Tuyết Anh nhận được nhiều sự kỳ vọng của tôi nhưng cũng sớm gây thất vọng bởi sự chọn lựa và đấu tranh diễn ra khắp nơi trong con người em. Em ẩn mình giỏi, nhưng “khôn ngoan không lại với giời”. Sau này nghĩ lại, tôi hiểu ra rằng em phù hợp với một công việc khác, công việc mà những ưu điểm nổi bật trong con người em thắng thế chứ không phải nghề nói nói nói này!

Thành Đạt

Mẫu choai choai chạy nhảy trên kênh14 là cậu này. Đỏm dáng nhưng tinh tế, Sôi nổi và Tự tin, Khéo léo và Ngọt ngào (làm bánh ngon mà lại!)…

Đạt là sự lựa chọn số 10, khớp lại những màu sắc khác biệt trong sự lựa chọn của 3 HLV. Đạt hài lòng và không bị tổn thương khi nhận ra mình là Kẻ lót đường. Ngược lại, cậu biết tận hưởng niềm vui trong gia đình 2015 này như một cơ hội thật sự. Cậu biết cách bứt phá và thể hiện lòng quyết tâm… Như Mai Anh, cậu học Phát thanh truyền hình, nên tôi tin rằng chiếc vé của Top 10 đã cho Đạt nhiều cơ hội mới làm tiền đề cho công việc sau này.

Bởi rất ngạc nhiên khi đọc CV của Đạt, nếu tôi là người tuyển dụng, tôi lại tiếp tục chọn nó!

Tiến Đức

Đức lĩnh đạn từ tôi đầu tiên và liên tiếp sau đó từ các vị giám khảo. Rất tội nghiệp! Đức trưởng thành hơn nhiều so với tuổi…. Chỉ đến khi nó mặc quần đùi, béo ụt ịt chạy lên chạy xuống trong nhà tôi thì tôi mới nhìn rõ, thực ra nó vẫn là một đứa trẻ con. Chỉ có điều, chắc đứa trẻ này được tung hô nhiều, được nhắc nhở nhiều sự tự tin là vũ khí tối thượng. Thế nhưng đến giờ chắc Đức hiểu, sự tự tin đúng lúc mới có thể thắng thế, sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì không bao giờ là thừa thãi cả!

Tôi vẫn nghĩ không có Cầu vồng thì Đức vẫn có thể làm một MC tốt. Nhưng khi đã có kinh nghiệm về n gì đã trải qua trong cuộc thi này, Đức sẽ trở thành một MC giỏi và khôn ngoan hơn.

Lợi thế Đức có nhiều. và lợi thế nhiều nhất là Đức còn rất trẻ và đã từng thất bại!

Hoàng Kim Ngân

Ngân bị tổn thương khi tôi nói tôi không biết nói gì và giành điều gì cho em. Ngân cũng từng bị các bạn hiểu lầm sự quyết liệt và độc lập của em.

Trong cơn mưa đêm, cô bé ngồi sau xe tôi và kể chuyện mình, kể về niềm vui em vượt qua trong Cầu vồng.

Ai cũng có những bi kịch riêng, ai cũng có những niềm vui và nỗi buồn của gia đình… Nhưng Ngân mạnh mẽ hơn tất cả các bạn, mạnh mẽ hơn dáng vẻ nhỏ bé (siêu ăn hình) của em.

Và tôi nghĩ, Ngân xứng đáng có được những gì sẽ đến với em ấy trong tương lai gần!

Việt Linh

Cô gái đẹp này đến cuộc thi như đi chơi, vụt qua như cơn gió thoảng. Ai cũng cảm thấy mát lành khi thấy em, nhưng em lại bay đi, không biết có còn thiết tha quay trở lại hay không?

Linh sôi nổi, nhiệt huyết. Bởi thế dù em có làm gì đi chăng nữa em cũng sẽ thành công, đem lại sự mát lành cho mọi người xung quanh

Linh là người tự sinh truyền cảm hứng một cách bản năng

Hoàng Quân

Lớp trưởng- Bình thản, Tự tin, Thông minh và là con 2 cơ (2 <3) trong bộ bài của tôi.

Nói chuyện với Quân, tôi chỉ có thể coi em ngang hàng, như nói chuyện với một người bạn. Chẳng có thể chỉ dạy thêm được gì với Quân ngoài việc truyền cho em một cảm hứng của người thủ lĩnh. Để em thêm sự chững chạc, thêm sức mạnh cho những gì đã có trong con người em.

Kim Thanh

Thanh là ngọn lửa mà tôi biết em có thể làm cháy cả khán giả, bạn dẫn, cháy cả bản thân mình và cháy… chương trình.

Tôi có nhiều thiện cảm với người Đà Nẵng: chân thành, cởi mở và nhiều năng lượng. Thanh sôi nổi, luôn học hỏi và nhiều quyết tâm. Quyết tâm lập nghiệp tại một thành phố xa lạ, nhiều bỡ ngỡ. Chính thế nên hương vị cay nồng này đậm đà, khác biệt và đáng nhớ vô cùng

Thuỳ Vi

Em đẹp, càng đẹp hơn trong mắt kẻ si tình. Vi biết mình biết ta. Biết lợi thế và yếu điểm của mình, thế nên em bình thản và khiêm tốn. Yêu quý em nhất vì điều đó. Vy bé nhỏ cả nghĩa đen và nghĩa bóng, bé nhỏ ngay từ cái tên em.

Nhưng em sẽ là sự lựa chọn ưng ý cho những ai thích những cô gái đẹp, đẹp từ giọng nói đến dung nhan, dịu dàng – tươi tắn một cách khoẻ khoắn lành mạnh.

Đám trẻ này đứa cứ léo nhéo gọi Thầy, gọi Mẹ… suốt ngày… Ok, hết cuộc thi thôi nhé.. Sau đó hãy trở về cuộc sống của mình, gọi là Anh, nhớ chưa!!! (mà làm Anh khó phết đấy, phải đâu chuyện đùa!)

CV_19

Gửi phản hồi

